cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

CÔNG TY CON ĐƯỜNG VIỆT CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG THẾ GIỚI AUTO...

CÔNG TY TNHH TM DV VT CON ĐƯỜNG VIỆT CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG THẾ GIỚI AUTO 

5.12.2015 Công ty TNHH TM DV VT Con Đường Việt rất vinh dự được tham gia lế Khai trương Thế giới auto tại địa chỉ: 107 Hoàmg Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, HCM. Thay mặt toàn thế nhân viên công ty chúng tôi mừng Khai trương Phát tài, Phát lộc.

 

 

Thế giới auto là Trung tâm chăm sóc xe ô tô hàng đầu tại TP HCM hiện nay. Công nghệ rửa xe hơi nước nóng, bằng thiết bị Stecwa (Lagonda – England) làm xe sạch bong và bảo quản bề mặt sơn, đồng thời có thể vệ sinh, khử mùi, tiệt trùng dàn lạnh, khoang máy, nội thất bên trong của xe một cách hoàn hảo.

Thế giới auto là sự hợp tác BOSCH SERVICE. Hiện nay, Bosch kinh doanh trong 7 lĩnh vực: Phụ tùng và Thiết bị Ô tô, Kỹ thuật Truyền động và Điều khiển, Công nghệ Đóng gói bao bì, Dụng cụ điện cầm tay, Hệ thống An ninh, Công nghệ Nhiệt và Gasoline Systems. Công ty cũng có trung tâm nghiên cứu và phát triển phần mềm tại TPHCM với hơn 700 kỹ sư. 

 

 

Tham dự buổi Khai trương có rất nhiều Khách hàng đối tác, đồng nghiệp của Thế Giới AUTO. 

 

 

Công ty TNHH TM DV VT Con Đường Việt Luôn đồng hành cùng Thế Giới AUTO. Công ty TNHH TM DV VT Con Đường Việt vàue là khách hàng vừa là đối tác của Thế Giới AUTO. Thế Giới AUTO là GARA Xe của Con Đường Việt. Một gara với quy mô lớn và tầm cỡ sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. thủ tục nhanh chóng, tiện lợi. Chất lượng đảm bảo. Công ty chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên tới nơi nhận xe và bảo dưỡng, quý khách chỉ cần ký tên. Tham gia buổi Lễ có các khách mời của Con Đường Việt. Xin chân thành cảm ơn Các Khách hàng đã bớt thời gian tham gia buổi Lễ.

 

 

An Nguyễn Hữu Đường Khách Hàng của công ty Con Đường Việt.

 

Công ty Con Đường Việt  là đơn vị hàng đầu tại Tp. HCM chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 4 -50 chỗ, cho thuê xe tự lái, Đặc biệt công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê tài xế lái xe theo giờ, tháng, năm.

Hãy đến với chúng tôi. Hân Hạnh được phục vụ

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058