cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

ƯU ĐIỂM KHI THUÊ TÀI XẾ THEO GIỜ - CON ĐƯỜNG VIỆT

CÔNG TY TNHH TM DV VẬN TẢI CON ĐƯỜNG VIỆT CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ CHO THUÊ TÀI XẾ THEO GIỜ VỚI GIÁ 50.000Đ/H.
Bạn thường phải đi công tác xa hoặc là bạn có những buổi gặp quan trọng với đối tác, những buổi họp mặt với bạn bè. Hay thỉnh thoảng bạn muốn có một dịp nghỉ ngơi, đưa gia đình của bạn đi du lịch, đi về quê thăm người thân để có những kỉ niệm vui vẻ hạnh phúc bên gia đình thân thương của mình? Nhưng những chuyến đi ấy chưa thực sự đem tới bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất, vì bạn chẳng thể nào yên tâm, “xả láng” khi bạn còn đang vướng bận, lo lắng về việc lái xe. Nhằm giải quyết vấn đề đó, với mong muốn mang tới những tiện ích cho khách hàng, 
Công ty TNHH TM DV VT Con Đường Việt đưa ra gói dịch vụ cho thuê tài xế theo giờ chỉ với 50.000đ/h – giải pháp tối ưu cho hành trình của bạn! 
Thay vì bạn phải trả một khoản phí thuê tài xế hằng tháng trong khi nhu cầu của bạn lại chưa tới 1/5 thời gian ấy, do đó đây sẽ là một khoảng tiết kiệm chính đáng khi bạn sử dụng gói dịch vụ cho thuê tài xế theo giờ, ngày. Sử dụng bao nhiêu trả phí bấy nhiêu với mức giá chỉ 50.000đ/giờ. Bạn cũng không cần lo lắng gì về các khoản bảo hiểm, hợp đồng với tài xế của mình. Mọi thứ phức tạp đó được đơn giản hóa khi bạn đến với Công ty Con Đường Việt của chúng tôi: 
- Thứ nhất: Chịu trách nhiệm 100% với tài sản của bạn! 
- Thứ hai: Công việc của bạn sẽ không bao giờ bị gián đoạn. Xe của bạn có vấn đề hay sự cố gì mà xác minh do lỗi của tài xế gây ra? Chúng tôi sẽ hỗ trợ xe miễn phí trong suốt thời gian sửa chữa để công việc của bạn luôn được tiến hành như kế hoạch đã định sẵn. 
- Thứ 3: Bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ tài xế chuyên nghiệp với kinh nghiệm trên 5 năm lái xe, nhiệt tình, vui vẻ, lái xe an toàn. Tài xế thông thạo mọi nẻo đường. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất trong suốt hành trình di chuyển của bạn. 
- Thứ 4: Có lệnh điều tài xế kèm theo, đảm bảo quyền lợi của bạn nếu có vi phạm giao thông (phạt nguội) do lỗi của tài xế trong thời hạn 3 tháng. 
- Thứ 5: Bạn đi công tác theo sự sắp xếp của doanh nghiệp, bạn cần hóa đơn VAT để đưa về công ty? Công ty Con Đường Việt sẽ xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của bạn. 
- Thứ 6: Hỗ trợ đăng kiểm, bảo dưỡng, bảo trì xe của bạn trong thời gian nhanh nhất và chi phí thấp nhất tại garage THẾ GIỚI AUTO của công ty chúng tôi. 
* ĐẶC BIỆT: Con Đường Việt sẽ mua bảo hiểm trọn gói cho bạn lên đến 40 tỷ đồng. 
Hãy đến với Công ty Con Đường Việt để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến đi của bạn!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Hotlinne: 0919 548 181 - 08 888 461 88

addfss

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058