cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

THUÊ XE TỰ LÁI HAY THUÊ XE CÓ TÀI

THUÊ XE TỰ LÁI

Khi bạn thuê xe tự lái là bạn sẽ được chủ động trong lựa chọn hành trình. Bạn có thể quyết định đi đâu và thay đổi quyết định đó trong chốc lát mà không làm ảnh hưởng đến người khác (lái xe).

Thêm vào đó, người thuê xe tự lái được tự do sử dụng xe theo cách mình thấy thuận tiện, đi đâu và vào thời điểm nào tùy thích, không phải để ý xem có phiền gì đến bác tài không (bạn là tài xế rồi mà). Chẳng hạn khi đi nghỉ mát, sáng sớm bạn muốn rủ bạn gái (hay bà xã) ra ngắm biển lúc rạng đông, mà nói bác tài đưa đi thì hơi kỳ cục (còn gì là lãng mạn nữa!)

Một ưu điểm nữa là bạn sẽ giữ được không khí riêng tư khi mình tự lái xe đi cùng gia đình hoặc bạn bè. Lúc đó có thể tâm sự, hoặc “chém gió” thoải mái, không bị cảm giác có người lạ (tài xế) nghe hoặc xía vào câu chuyện. Tôi thích nhất là lúc đi trên xe cùng mấy anh bạn cùng thú chơi cây cảnh, vừa đi vừa bình bán, “bốc phét” về sở thích của mình, mà chẳng phải để ý xem có bị ai đánh giá không.

Ngoài những thoải mái về tâm lý như trên, khi bạn không thuê thêm tài xế, thì còn tiết kiệm được một ít chi phí: phí thuê tài và phí mời ăn ở (theo phép lịch sự mà).

Một lợi ích nho nhỏ khác với nhiều người mới lái xe: được ôm vô lăng (sướng). Tôi cũng có cảm giác y chang như vậy hồi tập lái và mới có bằng, và cả bây giờ vẫn vậy Kiss

THUÊ XE CÓ TÀI

Bạn chẳng cần biết lái xe. Dù bạn không có bằng lái, hoặc tay lái còn yếu thì cũng không sao, đã có bác tài xế đi kèm xe rồi.

Trong lúc đi đường, bạn có thể dành thời gian để làm việc riêng hoặc thư giãn. Có thể là nghe nhạc, xem phim, gọi điện thoại, tán gẫu với bác tài, hoặc làm một giấc để giữ gìn sức khỏe.

Hồi chưa có xe, những lúc phải đi công tác xa một mình, tôi vẫn thích thuê xe có tài. Vì thường tranh thủ dậy sớm đi cho kịp giờ, mà đi đường tranh thủ chợp mắt một chút cho khỏe, đến nơi là có thể vào việc ngay. Những lúc như thế, có tài xế phục vụ mình thì yên tâm hơn hẳn.

Thêm nữa, khi có lái xe chuyên nghiệp, bạn cũng không phải lo lắng về đường xá, hay vi phạm luật giao thông. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn tập trung vào giải quyết công việc khi công tác xa. Vừa đi vừa lo hỏi đường, lo phạm luật (nhất là đường lạ) thì rất căng thẳng, đến nơi làm việc cũng giảm hiệu quả.

Rõ ràng, phương án nào cũng có ưu nhược điểm

Hãy đến với Dịch vụ thuê xe của Công Ty Vận Tải Con Đường Việt.

Hotline:

08 888 461 88

0918 131 942

0919 54 81 81

0913 073 033

Tham khảo tại website: vietdriver.vn

Email: congtyconduongviet@gmail.com

 Địa chỉ: 

Văn Phòng Chính:
Lầu 9, số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Chi Nhánh:
- 180A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.
- 226/30B Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Garage:
107 Hoàng Quốc Việt, Phường Tân Thuận, Quận 7.

 

 

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058