cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

THUÊ TÀI XẾ CỦA CON ĐƯỜNG VIỆT

THUÊ TÀI XẾ CỦA CON ĐƯỜNG VIỆT

 

Nhanh chóng, đúng giờ, hiệu quả là những nhân tố quyết định thành công của một doanh nhân. tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian cho việc tự lái xe. Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian quý giá. Do đó, làm giảm hiệu quả công việc, sức khoẻ của bạn.

Con Đường Việt cùng với dịch vụ cho thuê tài xế chuyên nghiệp cho phép bạn thực hiện 1 chuyến đi công tác, dã ngoại, du lịch, về quê hoàn toàn thư giản và an toàn. Hãy tận dụng khoảng thời gian trên xe để chuẩn bị cho nội dung cuộc họp, hay đơn giản để bạn thư giản và nghỉ ngơi hồi phục sức khoẻ. 

Con Đường Việt sở hữu 1 đội ngũ tài xế chuyên nghiệp đến từng centimet, Tài xế nhiều năm kinh nghiệm, trên 6 năm kinh nghiệm đã trải qua rất nhiều loại xe từ bình dân đến cao cấp. Phục vụ rất nhiều khách hàng đủ mọi lứa tuổi ( từ học sinh tới doanh nhân). Khách trong nước và nước ngoài ( việt kiều).

Con Đường Việt Tài xế được đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp, được đánh giá theo kỹ năng phục vụ, kỹ năng lái xe, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng đường xá... Các anh em được trao dồi, chia sẻ kinh nghiệm theo ngày, tuần, tháng, năm. 

Thuê tài xế lái xe của Con Đường Việt  là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc đi lại của bạn. Bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và thoải mái về chất lượng dịch vụ. 

Thời gian của bạn trở nên quý giá hơn!

Con Đường Việt  sẽ có đội ngũ nhân viên để hỗ trợ bạn giải quyết mọi thắc mắc của bạn. Hãy gọi và được tư vấn miễn phí.

Dịch vụ tài xế đưa đón sân bay, đưa đón con em đi học, đưa đón bạn đi làm, đi chơi, đi dã ngoại.

Bạn đi tới đâu, làm gì thì tài xế cũng có mặt phục vụ bạn. Bất kỳ khoảng thời gian nào cũng đưuọc bạn nhé. phục vụ 24/7. Liên hệ 0919 54 8181 - 0918 131 942

Bạn quyết định đi đâu rồi chỉ cần nhấc điện thoại gọi cho chúng tôi. trong vòng 30-50 phút tài xế có mặt, lấy xe, lau chùi xe và chuẩn bị xe sau đó phục vụ bạn. Tài xế sẽ lái bạn đi mọi nơi bạn muốn. Tài xế đóng mở cửa, giữ gìn xe, tài sản cho bạn.

Bạn hoàn toàn yên tâm làm việc vì đã có Con Đường Việt cùng bạn chia sẻ và đồng hành cùng bạn

 

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058