cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

Thanh toán qua thẻ ATM, Visa, Thẻ nội địa và thẻ thanh toán...

Thanh toán qua thẻ ATM, Visa, Thẻ nội địa và thẻ thanh toán quốc tế

 

Trong thời đại công ngệ thông tin phát triển vượt bậc như hiện nay, khách hàng có nhiều phương thức thanh toán mua hàng hơn. Và một trong những phương thức đang được các người dùng của các nước phát triển trên thế giới đó là thanh toán nhanh qua  thẻ ATM. Trên thế giới, việc thanh toán bằng thẻ đã trở nên phổ biến và được người dân sử dụng rất linh hoạt trong đời sống hằng ngày. 

Thẻ ATM không chỉ có tính năng giao dịch trên máy ATM thuần túy, mà nó còn có thể dùng để thanh toán khi đi mua hàng, thanh toán phí dịch vụ thông qua thiết bị POS đặt tại các điểm thanh toán như khách sạn, nhà hàng, siêu thị,cửa hàng tiện lợi. POS là từ viết tắt tiếng Anh (Point of Sale) là các máy chấp nhận thanh toán thẻ.

 

Ở Việt Nam, Công ty TNHH TM DV Vận tải Con Đường Việt là một trong số các đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến này.  Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm tiện ích mà POS mang lại. Rất nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt an toàn về bảo mật thông tin. Thẻ ATM rất nhỏ nhưng công dụng của nó rất lớn

 

Con Đường Việt chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe, cho thuê tài xế giá rẻ tại Tp. HCM. Ngoài ra còn có dịch vụ cho thuê xe cưới, thuê xe tự lái, thuê xe theo tour, theo tháng.... Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc đăng kiểm, bảo dưỡng ....

 

Đến với Con Đường Việt bạn chỉ cần nhấc điện thoại gọi cho chúng tôi. Chúng tối luôn sãn sàng phục vụ bạn. thủ tục đơn giản nhanh chóng. Thanh toán hiện đại bạn chỉ cần quẹt thẻ và ký tên. Tất cả các loại ATM. Sau đó hệ thống sẽ gửi email cho bạn.

 

Với sự phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà Con Đường Việt muốn mang lại cho khách hàng yêu quý của mình, từ bây giờ, các bạn có thể ngồi bất cứ đâu, cơ quan hay ở nhà bạn chỉ cần gọi: 0918 131 942 chúng tôi sẽ phục vụ tận nơi, trong vòng 1h sẽ có nhân viên của chúng tôi đến tận nhà quý khách để phục vụ. Chỉ cần sử dụng thẻ ATM để thanh toán thông qua máy POS mà Tài xế chúng tôi mang theo. Thật là dễ dàng, an toàn, và tiện lợi.

 

Trên tất cả, Con Đường Việt  muốn thông qua hình thức thanh toán mới này, sẽ  thay đổi dần thói quen thanh toán hiện đại, hướng đến một Việt Nam ngày càng phát triển, hiện đại hơn trong các hoạt động đời sống hằng ngày.

Phương thức giao dịch

A. Thực hiện giao dịch thẻ quốc tế:
1. Đưa thẻ qua khe đọc thẻ của máy.
2. Chọn loại tiền VND hay USD. Nhấn Enter.
3. Nhập số tiền muốn giao dịch(nếu là USD, phải nhập them 2 số cent).nhấn Enter.
4. Máy xử lý và hồi đáp và in hóa đơn(nếu có).
5. Nhấn Enter 2 lần nữa để in hóa đơn.

B. Thực hiện giao dịch thẻ nội địa:
1. Kéo thẻ qua khe đọc của máy.
2. Nhập số tiền cần giao dịch.
3. Máy yêu cầu nhập mã pin.
4. Chủ thẻ nhập mã pin.nhấn Enter.
5. Máy xử lý và gửi xác nhận vào email.

 

 

 

 

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058