cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

TẠI SAO NGƯỜI VIỆT KHÔNG THUÊ XE Ô TÔ THAY VÌ CỐ MUA?

Nếu thuê xe, chúng ta sẽ luôn được sử dụng xe mới, đồng thời lại không phải suy nghĩ nhiều tới việc dành dụm một khoản lớn để mua xe.

Chắc hẳn hầu hết mọi người đều biết đến dịch vụ thuê xe thay cho mua phát triển ở Mỹ. Trước đây, đối tượng thuê xe chủ yếu là các doanh nghiệp, những người làm kinh doanh, nhưng hiện nay thì xu hướng này lan sang cả các cá nhân. Khoảng 1/4 số xe đăng ký mới tại Mỹ trong quý đầu 2014 là xe thuê, tỷ lệ cao nhất kể từ 2000.

Có thể một số không ít người Việt nhầm tưởng thuê xe ở Mỹ cũng như thuê xe tự lái ở Việt Nam, thuê từ những công ty dịch vụ để chạy trong một vài ngày, các kỳ nghỉ. Thực tế, thuê xe ở nước ngoài là thuê từ chính các đại lý bán xe, đối tượng là xe mới chứ không phải xe cũ.

Thời hạn hợp đồng thường tối thiểu 2-3 năm, mỗi tháng người thuê xe phải trả tiền. Nếu trước đây thuê xe thường chỉ xảy ra với xe sang, thì hiện nay thói quen này lan sang cả xe phổ thông, nguyên nhân là bởi mức phí trả góp hàng tháng thấp hơn nếu so sánh tương đương với việc mua xe, thậm chí là xe cũ.

Bởi lẽ, khi thuê xe, số tiền phải trả chủ yếu là tiền khấu hao. Khi hết hợp đồng thuê xe 2-3 năm, xe vẫn còn giá trị sử dụng cao, do đó đại lý vẫn có lời khi bán lại. Điều này kích thích các đại lý xe giảm giá để khách hàng thuê nhiều hơn, còn nếu cứ bán xe theo cách truyền thống sẽ khó khăn hơn đồng thời mức lợi nhuận không cao.

Về phía khách hàng, thuê xe là lựa chọn hợp lý với những người yêu thích xe cộ và có xu hướng thích trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể lái một chiếc xe sang  trong khoảng 2-3 năm để cảm nhận, sau đó không thích thì lại thuê xe khác, không phải lo đống tiền hàng trăm ngàn USD ban đầu như khi mua xe.

Tất nhiên, có nhiều người nói thuê xe lại chủ yếu dành cho những người làm kinh doanh, vì mức phí thuê xe được tính vào chi phí để giảm bớt thuế. Hơn nữa, nếu thuê xe, bạn sẽ mất khoản đặt cọc ban đầu khoảng vài nghìn USD, mà chiếc xe thì vẫn không thực sự thuộc về mình. Ngoài ra, còn có thể bị hạn chế quãng đường chạy một năm, ví dụ không được chạy quá 20.000 km.

Khi đưa vấn đề này ra nói với bạn bè thì hầu hết mọi người đều có ý kiến không ủng hộ việc thuê xe, vì cho rằng mức phí có ít hơn đi chăng nữa, thì đến cuối cùng vẫn không sở hữu được chiếc xe. Nhưng với một thị trường mà giá xe cao hơn rất nhiều so với thu nhập như ở Việt Nam thì tôi nghĩ hình thức thuê xe là chìa khóa giải quyết vấn đề.

Vậy mọi người nghĩ thế nào về vấn đề này, hoặc có những ảnh hưởng nào xung quanh việc thuê xe nữa, mong các bạn hiểu biết nói thêm cho tôi rõ để có thể giải quyết vấn đề này thông suốt. 

Kinh tế ngày càng phát triển, vì vậy nhu cầu di chuyển bằng xe hơi riêng cũng tăng lên. Nhưng để tiết kiệm chi phí và bảo đảm an toàn, bạn cũng nên cân nhắc giữa việc sở hữu xe riêng hay sử dụng một dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao của CON ĐƯỜNG VIỆT.

1.Tiết kiệm chi phí mua xe

Ngoài chi phí mua xe hơi, bạn còn phải chịu thêm những chi phí khác như: chi phí xăng dầu, chi phí thuê bãi đậu xe, chi phí rửa xe, khấu hao xe, phí bảo hiểm, bảo trì xe định kì…Tổng cộng lại là bạn sẽ phải chi tầm 20-25 triệu đồng hằng tháng cho một chiếc xe hơi. Đây quả thật là một con số không nhỏ đối với nhiều người! Nhưng nếu bạn sử dụng dịch vụ cho … với giá khoảng 20 triệu thì đó là cái giá rất rẻ so với việc bạn đầu tư mua chiếc xe hơi của riêng mình nhưng phải chi trả thêm nhiều chi phí cho nó trong quá trình sử dụng.

Những tiện lợi khi bạn thuê xe ở Con Đường Việt là giá thuê xe đã bao gồm tấc cả các chi phí như : chi phí xăng dầu, chi phí thuê bãi đậu xe, chi phí rửa xe, khấu hao xe, phí bảo hiểm, bảo trì xe định kì …và nhiều chi phí khác mà bạn không phải chịu thêm bất cứ chi phí nào nữa.

2.Đảm bảo không gian riêng tư

 

 

con dường việt

Khác với các phương tiện di chuyển công cộng như: xe đò, xe bus, máy bay, tàu hỏa… thì dịch vụ cho thuê xe riêng đảm bảo tính riêng tư cho bạn. Bạn có thể dễ dàng dừng lại ăn uống, thưởng ngoạn, vui chơi ở những nơi mà mình muốn mà không phụ thuộc vào bất cứ ái khác.

Ngoài ra, thuê xe Ford Fiesta , Camry, Kia Rio… sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho những người thích sử dụng xe mới thường xuyên. Bạn không phải lo lắng về việc sẽ bán chiếc xe cũ của mình như thế nào khi có nhu cầu mua một chiếc xe khác.

Hãy đến với dịch vụ thuê xe tự lái của Con Đường Việt để được tận hưởng những mức giá hợp lý với chế độ bảo hiểm và bảo dưỡng xe cũng rất tốt. Thuê xe tự lái  sẽ là sự lựa chọn không chỉ mang tính kinh tế cao mà còn giúp bạn chủ động thời gian trong suốt lịch trình làm việc và nghỉ ngơi của mình. Hãy luôn tận hưởng những dịch vụ và giá trị sống mà bạn đáng được hưởng!

Hình thức ký Hợp Đồng Thuê Xe
- Khi việc tư vấn và thỏa thuận giá đã hoàn tất Quý khách có thể đặt thuê xe bằng các phương thức sau:
- Ký hợp đồng qua Email : congtyconduongviet@gmail.com
- Ký hợp đồng tại địa chỉ chính của Công ty chúng tôi : lầu 9, 68 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Quận 1, HCM
Hoặc: 180A Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

-CON ĐƯỜNG VIỆT sẽ hỗ trợ đi tới tận nhà riêng, công ty để ký hợp đồng cho khách hàng!
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058