cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Tại Chevrolet, chúng tôi có đa dạng các dòng sản phẩm trong phân khúc xe con với các dòng xe ô tô cỡ nhỏ và cỡ trung như xe hơi mini, xe sedan và xe ô tô từ 2 đến 5 chỗ để bạn có thể tìm thấy sự lựa chọn hoàn hảo cho riêng mình. Những dòng xe con của Chevrolet không chỉ tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, sở hữu những công nghệ tiên tiến mà còn được trang bị một loạt các tính năng an toàn ấn tượng. Với thiết kế năng động và hiện đại, chắc chắn sẽ có một chiếc xe Chevrolet vượt trên mong đợi của bạn.

 Chevrolet Spark Duo

CHEVROLET SPARK DUO

Với diện mạo trẻ trung bắt mắt cùng khoang hành lý rộng rãi với tải trọng lên tới 238kg, dòng xe ô tô mini Chevrolet Spark Duo kết hợp hài hòa giữa phong cách và tiện ích mà bạn hằng mong đợi.

CHEVROLET SPARK

Nhỏ gọn, bắt mắt, an toàn, phù hợp với cuộc sống hiện đại, dòng xe 5 chỗ Chevrolet Spark là lựa chọn hoàn hảo để cùng bạn tận hưởng cuộc sống năng động.

CHEVROLET AVEO

Dáng mượt, lái êm. Mạnh mẽ, tiết kiệm. Mức giá lý tưởng. Đầy đủ các tính năng mới hấp dẫn. Chính vì thế, dòng xe sedan Chevrolet Aveo được xem là mẫu xe ô tô 5 chỗ “vượt trên mong đợi”.

CHEVROLET CRUZE

Chevrolet Cruze, chiếc sedan bán chạy nhất và nổi tiếng toàn cầu của Chevrolet đã được nâng tầm đẳng cấp. Phong cách thiết kế ấn tượng cộng với khả năng vận hành mạnh mẽ danh tiếng nay hoàn toàn lột xác. Mẫu xe hơi 5 chỗ giờ trở nên đẳng cấp hơn, lịch lãm hơn để bạn ghi dấu vị thế.

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058