cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

Sự kiện Mercedes – Benz Việt Nam giới thiệu chiếc GLC hoàn...

Sự kiện Mercedes – Benz Việt Nam giới thiệu chiếc GLC hoàn toàn mới


Con Đường Việt luôn là đối tác thân thiết đồng hành cùng Mercedes – Benz Việt Nam ( MBV) vào mỗi sự kiện của MBV diễn ra tại TP HCM.

 

Tháng 04 này, Công ty TNHH TM-DV Vận Tải Con Đường Việt đã cung cấp tài xế chuyên nghiệp để lái xe giới thiệu đến khách hàng với giới truyền thông chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) GLC hoàn toàn mới tại Tp.HCM.

“ Ngôi sao 3 cánh” hoàn thiện danh mục SUV từ GLA – GLS , mà còn là sản phẩm chiến lược giúp MBV phát triển mạnh hơn nữa và chinh phục nhiều nhóm khách hàng mới trên thị trường SUV hạng sang. Cũng đòi hỏi người lái xe cần có tay lái chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn rinh chiếc xế hộp này về mà chưa có thể an tâm về tay lái của mình thì hãy liên lạc với công ty của chúng tôi.

 

 


Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp cùng với thâm niên làm việc lâu năm. Thông thạo mọi nẻo đường của đất nước mình. Đặc biệt là ở Tp.HCM công ty chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn sự " An Toàn – Uy Tín – Chuyên Nghiệp" .Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của đội ngũ nhân viên Con Đường Việt.

Ban Lãnh Đạo cũng là tài xế với 25 năm trong nghề. Đã hiểu được nhu cầu và sản phẩm dịch vụ mà xã hội hiện nay đang cần. Chính vì vậy đã ra đời dịch vụ " CHO THUÊ TÀI XẾ " . Tới nay, Con Đường Việt đã có vị trí trong ngành vận tải. Đặc biệt có dấu ấn trong lòng khách hàng về cách phục vụ chuyên nghiệp - trách nhiệm.

Đặc biệt trong sự kiện ra mắt chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) GLC tài xế Công Ty Con Đường Việt trình diễn lái dòng xe GLC để chinh phục nhiều nhóm khách hàng mới trên thị trường SUV hạng sang.

Bằng sự nhiệt huyết và lòng đam mê xe. Tài xế Con Đường Việt đã có màn biểu diễn tuyệt vời.

https://youtu.be/hqewCrT93vY

Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và thường xuyên lái các dòng xe cao cấp như: AuDi, BMW, Lexus, Mercedes…..

Công ty Con Đường Việt cũng cung cấp cho bạn các dòng Xe Tự Lái Đời Mới từ 04 chỗ, 07 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ.
Từ loại xe bình dân tới cao cấp công ty sẽ đem lại cho bạn cảm giác trải nghiệm thú vị.
Dịch vụ cho thuê cả xe lẫn tài để đảm bảo chuyến công tác của bạn không bị gián đoạn và làm chủ được thời gian. Tiết kiệm thời gian, sức lực đạt hiệu quả cao trong công việc.
Công ty chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng khách hàng một cách tốt nhất với nền tảng đã có và sự chuyên nghiệp hơn trong  cách phục vụ tạo niềm tin tuyệt đối với khách hàng .

Hãy đến với công ty chúng tôi.

Liên hệ: 0919 54 81 81 - 0913 073 033 hoặc tham khảo thêm tại . www.vietdriver.vn

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058