cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THUÊ XE CƯỚI

 

 

 

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THUÊ XE CƯỚI
 
 

 

Thuê xe cưới không chỉ là phương tiện di chuyển trong đám cưới của cô dâu và chú rể mà nó còn mang một ý nghĩa đặc biệt. Nó chính là một vật gắn kết đưa cặp uyên ương đi đến đích trên con đường hạnh phúc sau này. 
Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn xe cưới sao cho đúng nhất. Hiểu được nỗi phân vân của các cặp đôi trong việc lựa chọn xe cưới nên chúng tôi đã đưa ra cho các bạn một vài kinh nghiệm để các bạn tham khảo.

 

1. Xác định cách lựa chọn thuê xe cưới phù hợp

Bạn cần xác định rõ về nhu cầu và thực tế để bạn có thể có cho mình một chiếc xe cưới phù hợp với đám cưới sắp diễn ra. Nếu nhà bạn có một chiếc xe hạng trung 4 chỗ thì bạn có thể lấy luôn chiếc xe để làm xe cưới cho mình. Nếu không có thì bạn có thể hỏi người xung quanh xem ai có xe phù hợp thì có thể mượn họ. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc tổ chức tiệc cưới.

Bạn muốn thuê xe cưới bên ngoài bạn nên tìm nhà xe uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Bạn nên hỏi thăm ngừoi nhà, bạn bè để lựa chọn cho mình một chiếc xe cứoi phù hợp và tiết kiệm nhất.

2. Thuê xe cưới sao cho phù hợp

Ngoài thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm cho thuê xe, nhiều kiều, nhiều loại xe từ cao cấp tới bình dân. Sau đây là một số loại xe cho bạn lựa chọn như Lexus, BMW, Huyndai, Toyota, Audi, Nissan,… Khi chọn kiểu xe thì bạn cần chú ý đến ngân sách cưới của bạn có phù hợp không. Nếu bạn có kinh tế khá giả thì bạn có thể chọn các loại xe đắt tiền theo sở thích của mình. Nhưng nếu chi phí bỏ ra cho việc chọn xe cưới của bạn eo hẹp thì bạn nên chọn các dòng xe cóất  giá thuê rẻ cho mình. Nếu vẫn không biết phải chọn ra sao thì bạn có thể đưa ra mức tiền và tuyến đường phải đi cho nơi thuê xe để họ tư vấn cho bạn.

 

Xe Mercedes - 250 một sự lựa chọn hoàn hảo

3. Chọn màu xe cưới phù hợp phong thuỷ

Vì xe hoa dành để đón cô dâu, nên các gia đình sẽ chú trọng chọn màu sắc phù hợp với mệnh của cô dâu. Theo âm dương ngũ hành, người phương Đông quan niệm:

- Mộc sinh Hỏa

- Hỏa sinh Thổ

- Thổ sinh Kim

- Kim sinh Thủy

- Thủy lại sinh Mộc.

Và ngược lại:

- Kim khắc Mộc

- Mộc khắc Thổ

- Thổ khắc Thuỷ

- Thuỷ khắc Hoả

- Hoả khắc Kim.

Vì vậy nên lựa họn những màu sắc tương sinh với mệnh của cô dâu và tránh những màu khắc.Bạn có thể chọn màu sắc xe sao cho phù hợp với sở thích và phong cách đám cưới của mình sắp tới. Một số lưu ý cho bạn như sau:

- Nếu cô dâu mệnh Hỏa, chú rể nên chọn xe màu xanh lá cây (tượng trưng cho mệnh Mộc). Màu xanh của Mộc tượng trưng cho sự êm đềm và dịu dàng, tượng trưng cho sự phát triển và thịnh vượng, sinh sôi. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn xe màu da cam, đỏ, hồng cùng mệnh và tránh xe màu đen (tượng trưng cho Thủy) và màu trắng (tượng trưng cho Kim). 

-Nếu cô dâu mệnh Thổ, chú rể nên chọn xe cưới  màu đỏ, cam.Màu đỏ, cam của Hỏa tượng trưng cho sự vui vẻ, hạnh phúc, nhiệt tình…Hoặc bạn cũng có thể chọn màu nâu, vàng đậm, vàng nhạt, bạc, trắng và nên tránh màu xanh lá cây.  

-Nếu cô dâu mệnh Kim, chú rể nên chọn xe màu nâu, vàng đậm hoặc chọn xe hoa màu trắng, vàng nhạt, xanh nước biển. Màu trắng tương ứng với hành Kim thể hiện sự dịu dàng, trong sáng, thuần khiết. Không nên chọn xe màu xanh lá, màu đỏ, cam, hồng. 

- Cô dâu mệnh Thủy sẽ hợp xe hoa  màu trắng, vàng nhạt hoặc chọn màu cùng mệnh như xanh nước biển, đen hay màu xanh lá cây. Những mà sắc này tượng trưng cho hành thủy và phương bắc, tượng trưng cho sự thanh thản, yên tính, sự thăng tiến và trí tuệ thong minh. Bạn cần tránh những màu như nâu, vàng sẫm. 

- Cô dâu mệnh Mộc nên chọn xe có màu xanh nước biển, đen, tím. Có thể sử dụng màu xanh lá cây, nâu, đỏ, da cam và cần tránh các màu kim như bạc, trắng, vàng ánh kim. Màu sắc của Mộc tượng trưng cho sự bền bỉ, lâu dài, thể hiện sự thuận lợi và thăng tiến.

Màu này hợp với các nàng mạng hoả nhé.

Chúc bạn một mùa cưới ấm áp và hạnh phúc!

 

 

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058