cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

Nguồn gốc hình thành Dịch vụ Vận tải CON ĐƯỜNG VIỆ...

Làm  thế nào để có một chuyến đi dã ngoại vừa vui vẻ, vừa an toàn cùng gia đình với ô tô ?

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc ô tô không còn là điều xa xỉ đối với nhiều hộ gia đình ở Việt Nam. Trong khi xe máy chỉ có thể chở tối đa hai người, ô tô có thể chở tới 4 người hoặc hơn. Đồng thời ô tô cũng tạo ra cảm giác thoải mái hơn cho người tham gia giao thông so với xe máy, từ đó ô tô đã chở thành một phần không thể thiếu cho một chuyến đi chơi vui vẻ của mỗi gia đình. 

 

Ô tô đã chở thành một phần không thể thiếu trong chuyến đi chơi của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam.

 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, hàng năm tại Việt Nam có đến hàng chục ngàn vụ tai nạn giao thông xảy ra. Riêng trong năm 2013, có tới hơn 29,000 vụ tai nạn giao thông, đồng thời lực lượng cảnh sát giao thông đã tạm giữ tới hơn 30,000 xe ô tô. Có thể kể tới nhiều lí do khác nhau gây ra tai nạn giao thông như tài xế say rượu, không tỉnh táo hoặc không quen đường khi đi xa,…

Giao thông ở Việt Nam luôn gây ra nhiều trở ngại cho những chuyến đi chơi của gia đình.

Vậy điều gì tạo nên một chuyến đi xa hoàn hảo? Có thể nhắc tới ngay hai yếu tố quan trọng nhất: Tính AN TOÀN và sự VUI VẺ, THOẢI MÁI. 

Có thể dễ dàng nhận ra rằng ô tô giúp cho chuyến đi chơi của gia đình, dù là ra vùng ngoại ô hay cùng nhau đến một nhà hàng trên phố trở nên thoải mái hơn rất nhiều, giúp cả gia đình được đi cùng nhau và có chỗ ngồi thuận tiện.

Tuy nhiên, bất kì chuyến đi nào cũng tiềm ẩn những rủi ro nhất định. Nếu đó là một chuyến đi xa, người cầm lái là bố hoặc mẹ có thể chưa thuộc đường và không quen với việc lái xe đường dài. Chưa kể tới việc trong bất kì một buổi tiệc tùng ăn uống nào của người Việt, các loại thức uống có cồn là điều khó tránh khỏi. Đây chính là những rào cản để chuyến đi chơi của gia đình có thể trở nên thật sự an toàn. 

Thấu hiểu vấn đề này, Công ty Vận tải Con Đường Việt cho ra mắt “Dịch vụ vận tải Con Đường Việt” -  Cho thuê tài xế theo ngày và giờ, theo tháng hoặc theo định kỳ tuỳ theo nhu cầu của khách hàng, hứa hẹn đem lại cho bạn trải nghiệm đi chơi cùng gia đình vừa vui vẻ những vẫn an toàn nhất có thể: 

 

Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và lịch sự của Dịch vụ vận tải Con Đường Việt.

 Chúng tôi cam kết cung cấp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ tài xế đa dạng, mạng lưới rộng khắp và mức giá ưu đãi. Với “Dịch vụ vận tải Con Đường Việt”, bạn có thể thoải mái tận hưởng chuyến đi chơi cùng gia đình mà vẫn an tâm về mức độ an toàn tuyệt đối trên đường. Cùng đội ngũ tài xế rộng khắp và kinh nghiệm lâu năm, không ngại xa, luôn lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, “Dịch vụ vận tải Con Đường Việt” luôn sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng và tối ưu nhất. 

 Dịch vụ vận tải Con Đường Việt luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường, giúp chuyến đi chơi của gia đình bạn được an toàn v!

 Để biết thêm thông tin chi tiết và các khuyến mãi hấp dẫn, bạn hãy liên lạc số điện thoại 08 399 171 86 hoặc tại website http://vietdriver.vn/ nhé

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058