cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

LỰA CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TỰ LÁI GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe tự lái giá rẻ đã không còn là điều xa lạ với mọi người, khi mà nhu cầu đi du lịch, tham quan cùng gia đình đang tăng cao nhất là những ngày cuối tuần, dịp lễ Tết,… Hơn nữa, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để mua được một chiếc xe du lịch cho riêng mình. Trong tất cả các dịch vụ cho thuê xe tại TPHCM thì dịch vụ cho thuê xe tự lái giá rẻ tại TPHCM đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất vì tiện dụng, khách hàng có thể thuê dòng xe phù hợp với mục đích, công việc của mình.

Nếu quý khách chưa có điều kiện sở hữu được cho mình chiếc ô tô thì ở công ty chúng tôi còn có cho thuê xe tháng, quý, năm với giá cạnh tranh nhất để phục vụ việc kinh doanh, đi du lịch hay đưa đón gia đình, đưa tiễn sân bay… Do vậy, khi có nhu cầu đi du lịch, tham quan, bạn nên lên kế hoạch sớm và chọn được một loại xe phù hợp nhất cho chuyến đi của mình trong số những chiếc xe tại các địa điểm cho thuê xe du lịch.

Thuê xe tự lái giá rẻ nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển quãng đường dài như thuê xe tự lái đi du lịch, đi về quê, thăm viếng… và số lượng người đông, không thuận tiện khi di chuyển bằng xe máy. Bạn cũng có thể lựa chọn theo yêu cầu thuê xe tự lái là thuê xe du lịch 4 chỗ hoặc thuê xe du lịch 7 chỗ. Đây là hai loại xe ô tô được cung cấp dịch vụ cho thuê tự lái. Bên cạnh đó, có rất nhiều dòng xe từ loại tầm trung cho đến loại cao cấp.

Khi lựa chọn gói dịch vụ, bạn cần chọn loại xe phù hợp bằng cách cân nhắc và tính toán xem chiếc xe thuê đó được tính theo ngày hay là theo km. Trong trường hợp thuê theo ngày nhưng lại hạn chế số km thì bạn cần chú ý đến việc trung tâm cho thuê xe đó sẽ phụ thu thêm 1km là bao nhiêu tiền để tránh bị hớ về sau.

Đây là điều mà bạn không nên lơ là, vì nó sẽ giúp hạn chế một cách tối đa những phiền hà sau này nếu như bạn lỡ gặp phải chủ thuê khó tính. Thuê Xe Con Đường Việt luôn cung cấp cho khách hàng một bảng giá của các chuyến đi và các tour du lịch hợp lý nhất, tiết kiệm nhất. Bảng giá luôn đầy đủ chi tiết các chi phí và không bao giờ có chi phí ẩn chỉ phát sinh trong chuyến đi.

Với mong muốn mang đến khách hàng dịch vụ tốt thuê xe du lịch đời mới cao cấp, thuê xe tự lái cao cấp nhất, các nhân viên của Thuê Xe Con Đường Việt tận tâm tư vấn các dịch vụ và chia sẻ kinh nghiệm thuê xe cho khách hàng. Với một mục tiêu duy nhất là tiết kiệm chi phí một cách thông minh nhất để có được một chuyến đi thật mỹ mãn cho khách hàng.

Luôn đặt yếu tố an toàn của khách hàng lên hàng đầu nên mọi chuyến đi của khách đều được các camera theo dõi và quan sát thường xuyên nhân viên của Thuê Xe Con Đường Việt trong suốt quá trình phục vụ khách hàng trong chuyến đi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như mang lại cho mình một dịch vụ cho thuê xe du lịch đời mới cao cấp nhé.

Hotline:
08 888 461 88
0913 073 033
0919 54 8181
0918 131 942
Website: vietdriver.vn
mail: congtyconduongviet@gmail.com

 

 

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058