cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

​Đường vắng bóng logo “xe vua”​”

Đường vắng bóng logo “xe vua””

TT - Sau khi báo Tuổi Trẻ đăng bài Logo “xe vua” hết thời?, trên hầu hết các tuyến đường của TP.HCM các xe tải dán logo “xe vua” vắng bóng hẳn.

Logo “xe vua” đã vắng bóng trên đường (ảnh chụp trên đường Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM ngày 28-8) - Ảnh: Hữu Khoa
Logo “xe vua” đã vắng bóng trên đường (ảnh chụp trên đường Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM ngày 28-8) - Ảnh: Hữu Khoa

Theo ghi nhận, ngày 28-8 tại một số tuyến đường có số lượng lớn xe tải và xe container lưu thông như quốc lộ 1, xa lộ Hà Nội, đường Đồng Văn Cống, Mai Chí Thọ (Q.2), đường Cộng Hòa (Q.Tân Bình), đường Trường Chinh (Q.Tân Phú), quốc lộ 22 (H.Hóc Môn)... đều không còn thấy xe chở hàng dán logo Garage Thành Đô, Gạch Cẩm Vân, Ngôi sao vàng, Ngôi sao Mặt trời...

Một tài xế xe tải cho biết: “Sáng nay nhiều báo đăng bài về logo “xe vua”, các chủ xe liền gọi điện yêu cầu gỡ ngay các logo đã dán để tránh phiền phức”.

Một tài xế khác cũng nói: “Đang đi trên đường thì nhận được điện thoại của chủ xe nhắc phải tháo ngay logo dán trước xe xuống, nếu để coi chừng bị xử phạt. Tôi sợ quá phải xuống tháo liền”.

Thực tế cho thấy có một số tài xế cho xe tấp vào lề đường, vội vàng tháo hết các logo đang 
gắn trên xe.

Trong vai một doanh nghiệp chuyên kinh doanh gạo ở miền Tây, chúng tôi liên hệ với một nhà xe có xe tải đậu tại khu vực vòng xoay An Lạc (Q.Bình Tân) để thuê chở gạo từ Tiền Giang về kho ở Q.Tân Phú. Khi hai bên trao đổi với nhau, người này nói: “Mấy hôm nay vụ logo “xe vua” báo chí phản ánh nên cảnh sát giao thông làm quá, không dám chở đâu anh ơi. Xe em gỡ logo xuống rồi, không thể chở quá tải được”.

Ngồi cạnh chiếc xe tải, tài xế bực dọc nói: “Tôi mới mua logo “xe vua” giá 2,5 triệu đồng/tháng, dán lên xe được hai ngày đành phải tháo bỏ”. 

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058