cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

CON ĐƯỜNG VIỆT - VŨNG TÀU

Nhiều bạn thường băn khoăn không biết nên chọn xe du lịch 4 chỗ hay 7 chỗ để thuê, chọn dòng xe nào là tiết kiệm nhất. Công Ty Vận Tải Con Đường Việt chuyên cho thuê xe tự lái và thuê tài xế đã hoạt động hơn chín năm, nó không phải là một hành trình ngắn cũng không phải một hành trình quá dài, nhưng CON ĐƯỜNG VIỆT luôn đồng hành cùng với những con người Việt  và cả những bạn bè quốc tế khi tới miền nam đi du lịch, thăm hỏi bạn bè, công tác làm việc…

Công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sự lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm chị phí.

“Luôn mang đến cho bạn sự hài lòng chất lượng cũng như phong cách  phục vụ

           Khách hàng là ân nhân của công ty”

Sài Gòn những ngày nắng chói chang, nóng bức hẳn sẽ khiến bạn muốn được xách ba lô lên và đi biển ngay sau một tuần làm việc vất vả để cùng gia đình hay bạn bè đến vũng tàu ăn những món ngon, tham quan các khu vui chơi hay tăm biển.

  • Bạch Dinh (Villa Blanche):

Tòa nhà được xây dựng theo kiến trúc La Mã này cao 19m, lưng dựa vào núi Lớn. Đây là một trong những địa điểm tham quan thu hút khách du lịch vì trưng bày 19 khẩu thần công và rất nhiều đồ cổ có giá trị. 

  Bạch Dinh (Villa Blanche)

  • Tượng Chúa Ki-tô:

Là một địa danh trên núi Nhỏ, tượng Chúa Ki-tô đứng trên độ cao 170m, cao 32m và cánh tay sải dài 18.3m. Bên trong tượng có 133 bậc thềm để bạn có thể leo lên tay Chúa. Đây sẽ là một trải nghiệm độc đáo có 1 không 2 tại Vũng Tàu.

        Tượng Chúa Ki-tô:

  • Hải Đăng:

Ngọn hải đăng Vũng Tàu được thiết kế theo kiểu tháp hình trụ cao 18m. Đến đây, ngoài phí gửi xe, bạn không còn phải trả bất cứ chi phí nào khác.

Hải Đăng:

  • Tài xế Con Đường Việt cùng khách hàng vui chơi trên Hải Đăng

       TÀI XẾ ĐƯA KHÁCH ĐI THAM QUAN VŨNG TÀU

  • Vũng Tàu nổi tiếng với các bãi biển như bãi Trước, bãi sau, bãi đâu, bãi giữa, Vũng Tàu đã mê hoặc không biết bao du khách vì vẻ đẹp của biển cũng như những con đường ven biển rợp bóng dừa, nhiều ghềnh đá thơ mộng và kín gió. Ấn tượng hơn, là cảm giác thanh bình khi được ngắm hoàng hôn vào lúc xế chiều hay bình minh vào buổi sớm mai, không khí ồn ào, náo nhiệt dường như không còn.

         Bãi biển Vũng Tàu

  • Một hình thức khác dành cho những bạn thích đi du lịch bụi Vũng Tàu và muốn tiết kiệm chi phí đó là dựng lều trại dọc theo bờ biển. phuot.vn
  • Hành trình thuê xe hay thuê tài xế đi du lịch Vũng Tàu tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần cùng gia đình quây quần bên nhau sau một tuần làm việc vất vả , Hãy để Cho Con Đường Việt giúp bạnKissKiss

 

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058